วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

1st thing I do !

หลายวันที่ผ่านมากับเวลาที่ว่างขึ้น เพราะไม่ได้ทำงานแล้ว
เราอยากจะบอกว่า เราจัดห้องเสร็จแล้ว

เหนื่อยมาก ปวดเมื่อยไปทั้งตัว :(

เรารู้แล้วละ ว่าชีวิตเราอยู่บนความสุขสบายมามากพอ
พอที่จะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ต้องขอบคุณแม่ ที่เนรเทศเรามาอยู่บ้านนี้
4 ปีที่ผ่านมากับการอยู่คนเดียวในห้องที่ไม่มีใครมายุ่ง
ไม่เคยทำความสะอาดอะไรยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน คนเดียว !

เราเป็นโรคจิตชนิดชอบซื้อ เห็นอะไรไม่ได้ โกยหมด
จะใช้ หรือไม่ใช้ ขอซื้อก่อน ห้องเราก็เลยมีแต่ของที่หมกๆๆๆๆไว้
ทำอะไรเสร็จก็กองๆไว้ - -"

3 วันที่ผ่านมา เก็บห้องไปเล่นไป เฮ่ออออออออ >w<~~~
เสร็จแล้วววนะ !























(ไม่ชินกับการใช้ tool ของ blogspot แล้วดิ)

ห้องเราดูสั้นๆแคบๆนะ แต่จริงๆใหญ่นะ
เครื่องปริ้นบัง แมค มิดเลย 5555
ตรงนั้นคือที่ทำงานของเราละ ที่เราจะใช้เวลา 3/4 ของวันกับมัน
นั่งจุมปุกอยู่ตรงนั้นทั้งวัน <3


สิ่งที่จะทำตอนนี้เสร็จไป 1 อย่างแล้ว

x จัดห้อง
// ทำ portfolio

เหลืออีกอย่าง ต้องทำแล้วสิ



















Mark Ryden เล่มนี้ อยากได้ขาดใจ อยู่ในมือแล้วนะ
แต่เป้นของพี่กุ๊กฝากซื้อ >_< เดวเค้าไปซื้อมั้งนะตัวเอง ...








มาอัพเดทชีวิตให้ฟังเฉยๆ : )
ไปล๊าาาาาา

4 ความคิดเห็น:

  1. นี่จัดแล้วเรอะ ตัวเธอ

    ตอบลบ
  2. จัดแล้ว เพราะว่าพี่เก่งไม่เห็นก่อนจัดนะสิๆๆๆ 555

    ตอบลบ
  3. พี่จะไปเห้นได้ยังไงล่ะว้า
    ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันนี่น่า ๆๆๆๆ

    ตอบลบ